Palakasin ang benta. Palakihin ang trapiko sa web sa iyong website o i-promote lang ang isang partikular na deal. Anuman ito. Maging malinaw sa simula. Ito ay matukoy nang labis. iba pang aspeto ng buong kaganapan. 2. Alamin kung sino ang iyong target na madla. Tukuyin kung ano ang gusto mong makamit. Ang susunod na mahalagang bagay ay kung sino ka. I-target ang aktibidad na ito. Kabilang dito ang pag-unawa kung sino silaKabilang dito ang pag-unawa kung sino sila. Anong solusyon ang hinahanap nila. Tungkol Listahan ng B2B Email sa kung ano ang inaalok mo sa kanila. at kung nasaan sila sa proseso ng pagbili. ikaw. Ang lahat ng impormasyong ito ay maaaring makuha sa pamamagitan ng mga survey. Halimbawa. Isaalang-alang ang mas pinong mga detalye tulad ng mga screen. laki at ang katotohanan na ang mamimili ngayon ay may napakaikling tagal ng panahon para sa anumang nakakainip. Kasama ang advertising. Inaasahan nila ang malikhaing nilalaman at mga visual na nakakakuha ng pansin. 3 Piliin ang iyong uri ng adThis3. Piliin ang . Ang Iyong Uri ng Ad Ito ay talagang simple. Gaya ng ipinaliwanag kanina. Maraming uri ng mga mobile ad. mga kampanya sa marketing upang maaari mong isaalang-alang ang pinakamahusay na kampanya sa marketing para sa iyong produkto. Magbadyet at isagawa. 4. Iskedyul ang iyong kaganapan ngayon. Mayroon kang sa iyo. Maging layunin; unawain ang iyong mga layunin at ang uri ng advertising na gusto mong gamitin ang mga detalye.
|